The Café Beer Park & Restaurant แหล่งแฮงเอาท์สุดฮิปโดยทายาทรุ่นที่สองของกรุงธนพลาซ่า

The Café Beer Park & Restaurant  (1)

แหล่งแฮงเอาท์สุดฮิปแห่งใหม่ย่านท่าพระ บริหารโดยทายาทรุ่นที่สองของกรุงธนพลาซ่า โดยรีโนเวทพลาซ่าเดิมให้กลายเป็นร้านอาหารและเครื่องดื่มในไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ ให้บริการอาหารไทย-จีน ที่ยังคงความอร่อยจากเชฟทีมเดิมกว่า 500 เมนู พร้อมเครื่องดื่มหลากชนิด โดยเฉพาะเบียร์สดเคล้าคลอด้วยดนตรีสดในทุกค่ำคืน

The Café Beer Park & Restaurant  (2)

รับรองว่าต้องร้องว้าว! กับบรรยากาศของร้านทั้งสามโซน ที่ตกแต่งออกมาได้อย่างกลมกลืนได้แก่ Glass House Zone โซนที่นั่งคล้ายเรือนกระจกภายในบ้านพร้อมโต๊ะเก้าอี้ที่นั่งแสนสบาย Garden Zone โซนที่นั่งบนสนามหญ้าสีเขียว และเก้าอี้บีนแบ็ค คล้ายสวนแบบอินดอร์ และ Terrace Zone โซนเอาท์ดอร์พร้อมท่อแอร์ที่ยิงทิ้งออกมา จึงสามารถนั่งชิลข้างนอกได้ไม่ต้องกลัวร้อน ที่สำคัญทุกโซนสามารถนั่งชมบอลได้ทุกจุด

The Café Beer Park & Restaurant  (3)The Café Beer Park & Restaurant  (4) (Custom)

หน่อไม้ทะเลเจี๋ยนน้ำมันหอยคะน้าฮ่องกง ที่มาพร้อมคะน้ากรอบๆ และหน่อไม้ทะเลนุ่มลิ้น ทานกับจิ๊กโฉ่วและน้ำจิ้มสามรส ตามด้วยผัดเกาะภูเก็ต ที่มีทั้งปู กุ้งปลา ออกหลายรสชาติ เสิร์ฟพร้อม กับหอยนางรมสดและซอสพริก นอกจากนี้ยังมีปลาช่อนนึ่งลุยสวน ทำจากปลาช่อนแม่ลาที่ให้เนื้อแน่น พร้อมเครื่องเคียงอย่างผักลวกหลากชนิด และน้ำจิ้มแจ่วกับน้ำจิ้มซีฟู้ด รวมถึงพรายทะเลกระทะร้อน ปลาหมึก สอดไส้กุ้งและปู คลุกแป้งทอด ผัดกับเครื่องซอสรสเข้มข้น และทอดมันกุ้งที่ใช้เนื้อกุ้งล้วนๆ ลองมาชิมกันครับอยู่ฝั่งเดียวกับเดอะมอลล์ ท่าพระ เลยไปประมาณ 300 เมตรโทร. 0 2476 5700

ใส่ความเห็น